EVENT TRI ÂN ĐỌC GIẢ MỪNG NGUYỄN PHÚ BLOG ĐẠT 200.000 VIEW

Sau 2 tháng hoạt động thì mình rất là vui khi đạt 200k view trong 2 tháng,mình trân thành cám ơn các bạn và từ khi thành lập mình cứ tưởng mọi thứ mình sẽ không thể làm được nhưng tới bây giờ mình nghĩ đó là một nỗ lực xứng đáng để mình nhận được và cám ơn BLOGGER FAMILY  đã giúp đỡ mình trong thời gian qua,và các bạn đặt liên kết với mình và mình tìm hiểu về blog là từ các bạn.và cách đây vài hôm blog mình đã đạt 200k view nhưng bây giờ mình mới rảnh viết bài và hôm nay mình sẽ share 2 bộ template bản quyền được mình mua trên Themeforest trị giá 20$21$

Sevida - Responsive Magazine Blogger Template

Masala - Responsive Multipurpose Blogger Template

Sevida là một trong những template bản quyền của tác giả MKRdezign tương tự như Template Apriezt mình chia sẻ đây, là template blogspot được thiết kế theo phong cách tạp chí cực kỳ chuyên nghiệp và được yêu thích bởi người dùng Blogspot.
Đây là template bản quyền hoàn được, được mình mua trên Themeforest với giá 21$, và nay chia sẻ lại với các bạn hoàn toàn miễn phí, full, không chèn link gì cả.

Đặc điểm của Template Sevida:
  • Hoàn toàn responsive
  • Hơn 15 kiểu Widget
  • 2 chế độ xem: List và Grid, sử dụng Cookies
  • Hỗ trợ nhiều shortcodes
  • Hỗ trợ RTL
  • Phân trang sử dụng Ajax
  • Tải thêm hỗ trợ Ajax
  • 5 kiểu Featured Post
  • 2 kiểu Slider và Carousel
  • Thanh menu xổ xuống
  • 5 kiểu Mega Menu
  • Hỗ trợ 4 hệ thống bình luận (Blogger, Facebook, Disqus, Spot.IM)
  • Hỗ trợ Emoticon trong bình luận
  • Thanh tìm kiếm hỗ trợ JSON và GSE
  • Cho phép người xem tự điều chính kích thước chữ và sử dụng cookies để lưu lại.
  • Hỗ trợ Widget Bài viết gần đây
  • 3 kiểu Widget Bài viết liên quan
  • Hỗ trợ Widget Bình luận mới nhất
  • Hỗ trợ Social icon
  • Hỗ trợ thanh menu và sidebar cố định
  • Có trang 404 tùy chỉnh
  • Hỗ trợ vị trí đặt quảng cáo
  • Và còn nhiều cái khác…
  • Xem Demo:Tại Đây
Template Masala là template multipurpose là 1 template Blogspot tuyệt vời, template Masala là template multipurpose tức là template đa chắc năng. Nếu bạn đã biết đến nền tảng WordPress thì cụm từ multipurpose này hẳn sẽ không xa lạ, những loại template thế này có nhiều giao diện khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau, và Masala cũng thế.
Nói chính xác hơn, Masala là 1 template có 3 giao diện khác nhau, 2 kiểu giao diện tạp chí và 1 kiểu giao diện blog thẳng đứng tuyệt đẹp. Quả thực, đây là 1 template tuyệt vời cho các bạn, và càng tuyệt vời hơn, bởi ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ miễn phí template Masala mới nhất hoàn toàn đã được mua bản quyền.
Đặc điểm của template Masala Multipurpose:
  • Layout thiết kế 3 cột, khi sử dụng bạn sẽ được như bản demo.
  • Hỗ trợ RTL và tất cả các ngôn ngữ.
  • Thiết kế hoàn toàn Responsive.
  • Tự động thay đổi kích thước hình ảnh.
  • Tự động lấy ảnh thu nhỏ của Facebook.
  • Hỗ trợ quảng cáo Responsive của Google Adsense.
  • Hỗ trợ bình luận Disqus và các loại bình luận khác.
  • Đã tối ưu SEO cho Blogspot.
  • Widget bài viết nổi bật tuyệt đẹp.
  • Hỗ trợ Bài viết gần đây theo label hoặc tất cả bài đăng.
  • Hỗ trợ Bài viết ngẫu nhiên theo label hoặc tất cả bài đăng.
  • Featured Post tự động, hoặc lấy theo bài viết.
  • Hỗ trợ trang lỗi 404.
  • Hỗ trợ trang Liên hệ.
  • Thiết kế khá rõ ràng và đẹp.
  • Giao diện quản trị Blogspot đẹp.
  • Tùy chỉnh template nhiều.
  • Xem Demo:Tại Đây
Cách nhận template các bạn hãy để email ở dưới và chọn 1 trong 2 template nhé

Không có nhận xét nào