Cách kiếm tiền online hiệu quả & bền vững

Kiếm tiền online hiện đang là hình thức khởi nghiệp cho tất cả mọi người đam mê khởi nghiệp và kinh doanh bởi bạn không cần phải bỏ vốn quá nhiều, không cần phải thuê cửa hàng hay mặt bằng kinh doanh cũng chẳng cần có nhân viên và thậm chí bạn không cần tạo ra sản phẩm mà bạn vẫn có thể bán sản phẩm cho người khác.
Chưa kể thị trường không giới hạn bởi khoảng cách, nghĩa là bạn có thể bán sản phẩm khắp thế giới thay vì chỉ bán một vùng nhỏ như bạn mở một cửa hàng kinh doanh truyền thống.(CTV Nguyễn Phú Blog)


Vậy câu hỏi đặt ra bạn cần học gì, làm gì để bắt đầu?
Lúc mình mới bắt đầu tham gia thực sự rất nhiều thử thách, cơ bản là thiếu kiến thức và cũng chẳng có ai chia sẻ cho mình những kiến thức như thế này, một điều mà mình nhận được nhiều nhất có lẽ là sự trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau khi kiếm tiền online.
Để kiếm tiền online sao cho hiệu quả và bền vững trước hết chúng ta phải nhận định theo suy nghĩ thật nghiêm túc, tức là bạn sẽ tạo ra cơ sở kinh doanh riêng trên mạng đó mới là cách kiếm tiền online hiệu quả và bền vững, không phải ngồi ở nhà click quảng cáo hay gõ capcha hay làm bài khảo sát cho các công ty quảng cáo.
Cái mà chúng ta hướng tới là nguồn thu nhập thụ động và bền vững, tất nhiên là kiếm tiền bằng gõ capcha hay làm bài khảo sát cũng mang lại thu nhập cho bạn, mà thu nhập đó chỉ là thu nhập bạn làm thuê trên mạng, vì bạn có làm việc hàng ngày mới có thu nhập. Còn ở đây mình muốn hướng bạn tới một mô hình doanh nghiệp online giúp tạo ra thu nhập thụ động hàng tháng, hàng năm.
Bạn sẽ tạo ra nhiều hệ thống nichsite ở mỗi sản phẩm khác nhau để tiếp thị và bán các sản phẩm số hoặc sản phẩm vật lý ở những quốc gia như mỹ, australia và các nước khối liên minh EU.
Mình viết tới đây có lẽ rất nhiều bạn không tin và cho là có tồn tại mô hình đó thì cũng rất khó để có thể bắt đầu làm, trước hết bạn cứ hãy tạm tin đi, mình tin rằng khi đọc hết bài này và những bài chia sẻ sau của mình bạn sẽ hiểu rõ hơn về những giá trị mình chia sẻ ở bài viết này.
Vì khi mình mới bắt đầu mình cũng đã từng nói với mấy người bạn của mình về kiếm tiền online, về affiliate marketing nhưng không ai tin, thực sự là vậy. Đó cũng chính là sai lầm của mình khi hỏi những người mà họ không biết và tất nhiên không biết sẽ không thể tin.
Mình sẽ giải thích cho bạn rõ hơn về nichsite và affiliate markerting cũng như những trải nghiệm thực tế của mình ở những bài viết sau, trước hết chúng ta phải nhất trí với nhau để kiếm tiền online hiệu quả bạn cần phải thật nghiêm túc với tinh thần khởi nghiệp cao.

Cần chuẩn bị gì để bắt đầu kiếm tiền online ?
Nếu như bạn chưa từng khởi nghiệp bạn sẽ chưa thể có được cảm giác lúc khởi nghiệp như thế nào, nó là lúc bạn tự tạo ra công việc riêng cho bạn và cho người khác, bạn sẽ học cách viết bản kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu đối thủ…Hãy tin mình đi, khi bạn thực sự bắt đầu khởi nghiệp online dù là ý tưởng gì, hiệu quả hay không hiệu quả bạn vẫn sẽ học được rất nhiều điều mà chỉ khi bạn bắt tay vào làm bạn mới có được.Trước hết chúng ta cần phải có chọn cho mình một hình thức giúp bạn kiếm tiền online uy tín và bền vững để tránh làm thì nhiều mà hiệu quả thì ít.
1. Hình thức kiếm tiền online uy tín & bền vững
Đa phần rất nhiều người khởi nghiệp bằng cách tạo ra một ứng dụng hay dịch vụ nào đó, điều đó rất là tốt nếu như bạn có khả năng, nhưng nếu bạn không có khả năng đó thì bạn sẽ làm gì để có thể bắt đầu kiếm tiền online hiệu quả.Trước hết bạn cần phải có một mô hình phải đáp ứng những yêu cầu sau:
Đảm bảo tính bền vững và uy tín và đã được kiểm chứng.
Đảm bảo mang lại thu nhập thụ động cho bạn.

Đảm bảo tính tự do về thời gian và công việc.
Đối với mình, hiện tại mình đang làm những hình thức sau:
Affiliate markerting: Với affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết thì rất nhiều hình thức khác nhau và cũng rất nhiều công ty cho phép bạn bán hàng cho họ, nhưng hiện tại mình đang làm affiliate với Clickbank & Jvzoo và cũng phát triển một số nichsite với amazon, ngoài ra còn một số hình affiliate program khác.
Youtube: Chủ yếu hiện tại mình sử dụng youtube làm nichsite cho affiliate marketing.
Viết blog: Với blog mình viết chủ yếu để chia sẻ lại tất cả những kiến thức thực tế nhất của mình, xây dựng một blog không phải viết để cho có, mà viết theo trải nghiệm thực tế, không viết quảng cáo, đã trải nghiệm thì mới viết.Như vậy qua phần này bạn đã xác định được mô hình giúp bạn kiếm tiền online thành công, khi bạn đã tìm được mô hình phù hợp với bạn, điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu, học hỏi và phải hiểu về nó.Cách nhanh nhất để giúp bạn nhanh thành công và tránh được rất nhiều những sai lầm trong quá trình làm là tìm một người đã và đang làm về lĩnh vực đó thành công để học hỏi.
2. Lên kế hoạch triển khai
Như mình đã nói trong phần đầu, để kiếm tiền online hiệu quả thì bạn phải thật nghiêm túc như là bạn đang bắt đầu xây dựng doanh nghiệp riêng của bạn vậy. Một điều mà mình nhận thấy ở rất nhiều bạn đọc blog và nhắn tin cho mình là đa phần đều làm theo kiểu kiểm chứng và làm biếng, không có một lộ trình cụ thể nào để triển khai cho bài bản.Nên mình mới nói trừ khi bạn thực sự khao khát, bạn thực sự mong muốn và xem nó như là sự khởi nghiệp kinh doanh của bạn thì lúc đó bạn mới thực sự làm nghiêm túc và kiếm được tiền.Ở phần trên bạn đã tìm được hình thức phù hợp với bạn, nghiêm túc học hỏi thì phần này bạn cần phải lên kế hoạch triển khai để có thể nhìn được hết tiềm năng, nhìn nhận được sự phát triển và kiểm soát nó từ khởi đầu đến khi thành công.Vậy làm sao bạn có thể viết được kế hoạch triển khai?Nếu bạn chưa biết lên kế hoạch triển khai đồng nghĩa với việc bạn chưa hiểu rõ về mô hình bạn muốn làm, bạn chưa đủ kiến thức về nó nên bạn sẽ không biết viết kế hoạch triển khai, khi bạn đủ kiến thức thì tự bạn sẽ suy nghĩ và viết được kế hoạch triển khai.Tin mình đi, khi bạn thực sự hiểu một điều gì đó bạn sẽ dễ dàng viết được nó dễ dàng và rất nhiều ý tưởng khác sẽ hiện lên trong đầu bạn, bạn hiện giờ không có ý tưởng gì cũng không sao, hãy học hỏi thêm nhiều kiến thức lúc đó tự giác bạn sẽ tự nghĩ ra những ý tưởng của riêng bạn.
3. Hành động – kiên định và hoàn thành mục tiêu
Một trong những điều quan trọng không kém chọn mô hình và kế hoạch thực hiện đó là hành động theo kế hoạch mà bạn đã viết ra.Điều mà mình nhận ra hầu hết ở các bạn khi bắt đầu tham gia kiếm tiền online đó là sự nghi ngờ, không tin tưởng vào chính bạn làm được dẫn tới không hành động, thiếu kiên định và tất nhiên mục tiêu sẽ không hoàn thành.Mình xin nhắc lại dù bạn có chọn được mô hình kiếm tiền online phù hợp và có kế hoạch triển khai chi tiết, nhưng bạn không hành động thì chắc chắn bạn sẽ không có kết quả.Một số bạn thì cũng có hành động đó, nhưng không tới cái đích của mục tiêu, mới bắt đầu làm chưa thấy kết quả đã nản và sinh ra nghi ngờ, nghi ngờ không làm đúng, lo sợ về tốn thời gian công sức làm.Với cá nhân mình khi bắt đầu với bất cứ dự án nào điều đầu tiên mình cần phải tìm hiểu kỹ xem dự án đó sẽ mang lại bao nhiêu tiền cho mình khi nó thành công, tiềm năng nó đến đâu và bắt đầu lên kế hoạch và thiết lập mục tiêu và mình sẽ tiến hành triển khai và điều đặc biệt là mình sẽ triển khai cho tới cái đích mục tiêu mà mình đã đặt ra.Bạn đừng có lo là mất thời gian, hãy cứ đến cái đích của mục tiêu trước dù không thành công hay thành công bạn thì bạn cũng đã tới đích, bạn sẽ biết cái kết quả mà bạn nghĩ đúng hay sai, bạn sẽ có kinh nghiệm cho những dự án tiếp theo.Một lần nữa mình nhắc lại bạn phải dám trải nghiệm, chỉ có khi bạn thực sự làm và làm tới cái đích là bạn mới biết bạn thành công.
Duy trì bền vững công việc kiếm tiền online
Trong xuất quá trình xây dựng và phát triển công việc kiếm tiền online thì việc duy trì sao cho bền vững và đứng vững trước sóng gió là đều hết sức quan trọng.Bạn có thể kiếm vài trăm đô mỗi ngày từ hệ thống kiếm tiền online mà bạn tạo ra nhưng một ngày hệ thống đó bị hack, bị chặn thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ … chắc bạn cũng đã hiểu.Vậy làm thế nào để bạn có thể vừa kiếm tiền online hiểu quả bền vững?
1.Hệ thống email marketing
Một điều mà bạn chắc chắn phải hiểu nếu như bạn muốn duy trì công việc kiếm tiền online hiệu quả đó là tính bền vững, nhưng thực tế nếu như bạn muốn thực sự bền vững dù các hệ thống của bạn bị phá thì bạn phải lấy được thông tin những người vào hệ thống của bạn đó chính là mail.Bạn dễ dàng bắt gặp khi bạn muốn tải bất cứ tài liệu hay quả tặng gì đó, bạn phải nhập email của bạn vào để nhận tài liệu và quả tặng, khi bạn nhập email để nhận tài liệu và quả tặng đồng nghĩa với việc bạn cho họ biết địa chỉ email của bạn.Vậy họ lấy địa chỉ email của bạn làm gì?Thông thường bạn truy cập vào website nào đó bạn sẽ nhanh chóng quên tên miền website đó, chính vì vậy người chủ website khi có sản phẩm mới, có bài viết và video chỉ cần gửi email là bạn sẽ biết tới và có thể truy cập vào lại website đó.Vậy tại sao thu nhập email khách hàng giúp bạn kiếm tiền online bền vững ?Ví dụ: nếu như bạn có một website và bị hack lấy đi tên miền website thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất website, sẽ mất đi khách hàng. Nhưng nếu như bạn có hệ thống lấy được email khách hàng thì dù website hay hệ thống bạn có bị mất thì bạn vẫn dễ dàng chuyển những người biết tới website của bạn sang một website mới bằng 1 click gửi email.
 2.Tạo nhiều hệ thống kiếm tiền online hiệu quả
Có câu ” đừng hết để trứng vào một giỏ ” luôn đúng nếu như bạn muốn duy trì tính bền vững và hiệu quả khi kiếm tiền online.Không ai chắc chắn bạn sẽ kiếm tiền từ một hệ thống mãi mãi được, hôm nay bạn có thể rất thành công với việc kiếm tiền với youtube qua google adsense nhưng bỗng một ngày youtube khoá tài khoản của bạn hoặc chẳng may youtube bị chặn thì đồng nghĩa với điều gì chắc bạn cũng đã biết.Chính vì vậy, bạn nên tạo thật nhiều những mô hình kiếm tiền online vừa giúp bạn có thêm nhiều tiền, vừa không lo sợ những vấn đề ngoài ý muốn.
3. Kiếm tiền online là để tự do
Lý do bạn kiếm tiền online là gì?Sẽ có rất nhiều câu trả lời khác nhau, có bạn thì muốn tự do về thời gian, có bạn lại muốn tăng thu nhập và có bạn thì không muốn bị người khác quản lý và muốn tự do trong công việc.Với mình, mình kiếm tiền online là để tự do công việc, thời gian và tài chính, dành những thời gian cho gia đình, người thân, có thêm thời gian học hỏi những điều mình đam mê yêu thích.Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách xây dựng hệ thống tự động hoá như tự động bán hàng, tự động chăm sóc khách hàng và toàn quyền kiểm soát hệ thống thì thời gian của bạn sẽ lệ thuộc vào công việc.Vậy làm thể nào để bạn có thể xây dựng được hệ thống kiếm tiền online hiệu quả và bền vững bạn có thể tham khảo:Qua bài viết này mình hy vọng bạn sẽ có thể hiểu được quy trình 3 bước để kiếm tiền online sao cho hiểu quả và cũng như giúp bạn có thể kiếm tiền online một cách bền vững.

Không có nhận xét nào